Chia sẻ tri thức | VinFuture với đối thoại về “Năng lượng tái tạo và Vật liệu mới của tương lai”

Đăng ký tham gia tại https://forms.gle/2fXdMSCbf76vQaP37

Khoa học – Công nghệ đang thâm nhập sâu rộng vào mọi lĩnh vực của đời sống, trong đó có ngành năng lượng – vật liệu. Vậy làm thế nào để đưa những phát kiến khoa học công nghệ trở thành ứng dụng thực tiễn nhằm tạo ra những nguồn năng lượng mới, những vật liệu thông minh, phục vụ cho cuộc sống thường nhật, và giúp ứng phó với cuộc khủng hoảng năng lượng trên toàn thế giới?

Tất cả sẽ được hé mở trong Buổi đối thoại 02, chủ đề “Năng lượng tái tạo và Vật liệu mới của tương lai”. Chương trình có sự góp mặt của ba nhà khoa học có tầm ảnh hưởng toàn cầu cùng chuyên gia khởi nghiệp quốc tế:

 Giáo sư Konstantin (Kostya) Sergeevich Novoselov – Nhà khoa học trẻ nhất từng đạt giải Nobel Vật lý trong lịch sử giải thưởng từ năm 1973 với thí nghiệm đột phá về graphene – vật liệu siêu mỏng và bền nhất mà con người từng biết đến.

 Giáo sư Nguyễn Thục Quyên – Nằm trong Top Trí tuệ Khoa học có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019.

 Tiến sĩ Corey Hoven, Khoa học gia, Nhà Sáng lập và Giám đốc Kỹ thuật của công ty công nghệ Next Energy Technologies.

Chương trình được tổ chức bởi Quỹ VinFuture Prize, nhằm mục đích tạo cầu nối đưa tri thức – công nghệ đến gần hơn với đại chúng và những giải pháp ứng dụng khoa học hiệu quả trong cuộc sống.

————————

ĐỐI THOẠI 02 | NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO VÀ VẬT LIỆU MỚI CỦA TƯƠNG LAI”

 Thời gian: 8h15 thứ Sáu (12/11/2021)

 Đăng ký tham dự: https://forms.gle/2fXdMSCbf76vQaP37

 Các bạn sinh viên, nghiên cứu sinh và các nhà khoa học trẻ có ý tưởng mới về năng lượng tái tạo có thể chia sẻ tại đây: https://forms.gle/d6TCbhu5bsAgZdSJ7. Hai ý tưởng phù hợp nhất sẽ được chọn để trình bày và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia ngay tại sự kiện.

 Tìm hiểu thêm về sự kiện tại: https://www.facebook.com/events/432841944883476?ref=newsfeed

 Sự kiện được livestream trên fanpage VinFuture Prize

Nguồn: Chia sẻ tri thức | VinFuture với đối thoại về “Năng lượng tái tạo và Vật liệu mới của tương lai” – VinIf